liên kết

Thứ Ba, 21 tháng 12, 2021

Cho thuê ghế sofa giá rẻ tp HCM

 Nếu bạn không chắc nên tin tưởng ai với đồ nội thất trong nhà, chưa nói đến đồ nội thất yêu quý nhất của bạn, hãy yên tâm rằng các chuyên gia tại __________ luôn ở đây giúp bạn.



Chúng tôi kết hợp chuyên môn của mình về dịch vụ khách hàng và đồ đạc trong nhà với những sản phẩm vô song để cung cấp cho bạn chiếc ghế sofa phù hợp cho bất kỳ căn phòng nào. Với rất nhiều mặt hàng để lựa chọn, phòng trưng bày của chúng tôi không chỉ đơn thuần là đồ nội thất; đó là một thiên đường để thư giãn và yên tĩnh.



Chúng tôi thuê một chiếc ghế sofa. Đó là ý tưởng của tôi. Chúng tôi đã gọi đến số trong quảng cáo. Nhân viên cho thuê đã gặp chúng tôi tại một công ty cho thuê xe tải, mở khóa cửa của một chiếc xe tải màu trắng đơn giản và mở cửa bên. Logo của công ty được in trên cửa hông — Polk Bank and Rental — nhưng logo mờ đi trông không đáng kể, giống như một hình xăm đã bị lãng quên từ lâu.

Chiếc ghế sofa được đưa qua khu vực trả khách đến một cửa phụ khác, sau đó người đại diện cho thuê đã lấy chùm chìa khóa của cô, ba mươi hai chiếc chìa khóa rất khác nhau cần để khóa cửa niêm phong bên trong Volkswagen Quantum.



“Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn,” người đại diện nói với chúng tôi.

Ghế sofa được đặt ở phía sau của chiếc xe tải, nơi có một tấm nệm làm chỗ ngồi. Cô ấy nói rằng cô ấy sẽ gửi nó lại cho chúng tôi, vào cuối buổi tối hôm đó. Tôi nhớ tôi đã cố gắng nói chuyện với cô ấy khi cô ấy đặt chìa khóa vào tay tôi và hỏi cô ấy chi tiết về việc cho thuê và tương lai của nó, như thể chỉ cần hỏi những câu hỏi của tôi sẽ có định nghĩa chắc chắn hơn, nhưng điều này đã không xảy ra. Các vị trí của cô ấy đều và thuộc lòng, không có bất kỳ sự trớ trêu nào, không có số phận chào đón của một trò đùa chuyên nghiệp. Ghế trước của chiếc xe van là một chiếc ghế tựa được làm từ một cánh cửa gỗ cũ kỹ.



“Của bạn đây, các bạn,” cô ấy nói. "Chúc bạn có một khoảng thời gian vui vẻ."

Người phụ nữ dựa rất nhiều vào cửa, áp lực ở cột sống có thể nhìn thấy qua áo sơ mi, nơi da bị lõm vào vải.

Chúng tôi buộc chiếc ghế sofa phía sau vào băng ghế sau của xe và lái xe về nhà.

Xem thêm các danh mục khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét